บาสเอ็นบีเอ

บาสเอ็นบีเอ รายงาน ข่าวบาส ทีมเลเกอส์ประสบความพ่ายแพ้อย่างย่อยยับ

บาสเอ็นบีเอ เมื่อมองย้อนกลับไปที่เกมล่าสุดที่เลเกอร์สพบกับ คิงส์ เนื่องจากเดวิสได้รับบาดเจ็บสาหัส ความแข็งแกร่งของผู้เล่นตัวจริงจึงลดลงอย่างมากโดยธรรมชาติ นอกจากนี้ในเกมนี้ ข่าวบาส เวสต์บรู๊คก็ไม่ได้ลงเล่นเช่นกัน ทำให้มีเพียงเจมส์ในบรรดาบิ๊กทรีเท่านั้นที่สามารถกลับลงสนามได้ ภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว แม้ว่าเจมส์จะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ยังไม่สามารถฟื้นตัวได้ ดังนั้นเลเกอส์จึงยังคงแพ้ให้กับคิงส์ด้วยคะแนน 120-134 และสถิติโดยรวมก็ลดลงอีกครั้ง

ในเกมนี้ เจมส์แสดงให้เห็นถึงความปรารถนาที่จะชนะสูงมาก เขายิงได้ 31 แต้ม,6 รีบาวด์และ 11 แอสซิสต์ ทำผลงานให้กับทีมได้พอสมควร บาสเอ็นบีเอ น่าเสียดายที่ขาดผู้ช่วยเหลือที่มีคุณสมบัติเหมาะสมรอบๆเจมส์ แม้ว่าผู้เล่นหลักเช่นชโรเดอร์และวอล์กเกอร์จะทำผลงานได้ดี แต่สำหรับคิงส์แล้วเลเกอส์ยังคงเสียเปรียบอย่างชัดเจน ดังนั้นพวกเขาจึงยอมรับได้เพียงแพ้รวด 2 เกมเท่านั้น

ในควอเตอร์แรก การแข่งขันระหว่างทั้งสองฝ่ายเป็นไปอย่างดุเดือด และเนื่องจากการแสดงที่มีประสิทธิภาพของเจมส์ คิงส์ไม่ได้เป็นผู้นำ อย่างไรก็ตามในควอเตอร์ที่สองเจมส์ได้รับบาดเจ็บบางอย่างซึ่งทำให้ประสิทธิภาพในการรุกและรับของเลเกอส์ลดลงอย่างมาก และคิงส์ก็คว้าโอกาสที่จะขยายความแตกต่างของแต้มต่อไป

โชคดีที่เจมส์ไม่ได้ออกจากสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังคงเล่นในสนามต่อไป บาสเอ็นบีเอ ดังนั้นเลเกอส์จึงไม่สูญเสียความหวังที่จะชนะไปโดยสิ้นเชิง แต่เจมส์ก็ไม่ใช่เด็กอีกต่อไปแล้ว เมื่อเขาต้องการกลับไปที่คอร์ทเพื่อพักผ่อน เลเกอส์ก็ล้มลงทันที ด้วยความแตกต่างของจุดที่กว้างขึ้น บาสเกตบอลnba เลเกอส์ไม่สามารถพลิกกลับได้เลย แม้ว่าเจมส์จะยังไม่ยอมแพ้ในควอเตอร์ที่สี่ เนื่องจากความแตกต่างของแต้มก่อนหน้านั้นใหญ่เกินไป ในที่สุดเจมส์ก็หมดหนทาง

ดังนั้นหลังจบเกม แฟนๆและสื่อหลายคนกล่าวว่าฝ่ายบริหารของ เลเกอส์ ควรหาตัวช่วยที่เพียงพอสำหรับเจมส์โดยเร็วที่สุด มิฉะนั้นเลเกอส์จะหมดความหวังที่จะไปถึงรอบตัดเชือก บาสเอ็นบีเอ แฟนๆบางคนถึงกับแสดงความโกรธต่อผู้บริหารของเลเกอส์บนโซเชียลมีเดีย พวกเขาเชื่อว่าเป็นเพราะการเพิกเฉยของผู้บริหารของเลเกอส์ ทำให้การกำหนดค่าผู้เล่นตัวจริงของทีมแย่มาก

ตอนนี้เจมส์อายุ 38 ปีแล้ว แต่เขายังต้องการใครสักคนที่จะแบกทีมไว้ได้ นี่เป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับ เจมส์ หากเจมส์ทนทุกข์ทรมานจากอาการบาดเจ็บอีกในครั้งต่อไป เลเกอส์อาจไม่พร้อมใช้งานโดยตรง และทำให้กลายเป็นทีมที่ย่ำแย่ในสายตะวันตกโดยสิ้นเชิง การสร้างใหม่ดูเหมือนจะกลายเป็นผลลัพธ์สุดท้าย

ข่าวบาสล่าสุด เคอร์รี่นักบาส บาสเอ็นบีเอ ทำ 33 แต้มเพื่อเอาชนะทีมซันส์

ข่าวบาสล่าสุด ในวันที่ 26 ธันวาคม เกมเอ็นบีเอคริสต์มาส วอร์ริเออร์สกับซันส์ ในเกมนี้เคอร์รี่ทำคะแนนได้ 33 แต้ม,4 รีบาวน์,6 แอสซิสต์และ 3 สตีล ในที่สุดวอร์ริเออร์สก็ชนะซันส์ไปด้วยคะแนน 116-107 และ 33 คะแนนสร้างสถิติสูงสุดใหม่สำหรับ เคอร์รี่ ในการต่อสู้เกมคริสต์มาสแบบรอบเดียว ในเวลาเดียวกันเคอร์รี่ยิงสามแต้มไปแล้ว 2,999 ครั้งในอาชีพค้าแข้งของเขา โดยห่างจากสถิติ 3,000 แต้มเพียงครั้งเดียวเท่านั้น หากคุณชื่นชอบข่าวบาสต้องเว็บนี้เลย thesunsportsnews

เคอร์รี่ยังทำได้ดีเป็นพิเศษในเกมคริสต์มาส จากสถิติพบว่าเคอร์รี่ประสบปัญหาอย่างมากในเกมคริสต์มาส โดยเฉลี่ยเพียง 13.1 แต้มต่อเกม เขายิงจากฟิลด์โกลได้เพียง 30% และสามพอยน์เตอร์ต่ำเพียง 20% เคอร์รี่เองพูดอย่างไม่เต็มใจว่าเขาไม่ชอบเล่นเกมคริสต์มาสมากนัก เพราะเขาเล่นไม่เก่ง แต่เคอร์รี่ทำลายคำสาปในเกมนี้

ในช่วงควอเตอร์แรกของเกม เคอร์รี่รวมทีมกับกรีนเพื่อทำคะแนนสามแต้ม และออกสตาร์ทเป็น 6-0 ตั้งแต่นั้นมา ข่าวบาสสด เคอร์รี่ ก็ทำฟาล์วโดยคราวเดอร์ฝ่ายรับของซันส์อย่างต่อเนื่อง และได้โยนโทษ 4 ครั้ง ในช่วงควอเตอร์แรกของเกม เคอร์รี่อยู่ในฟอร์มที่ดี โดยทำคะแนนได้ 11 แต้มในควอเตอร์เดียวเพื่อช่วยให้วอร์ริเออร์สขึ้นนำ

ในควอเตอร์ที่สอง ซันส์เสริมความแข็งแกร่งให้กับการป้องกันของพวกเขากับเคอร์รี่ แต่เขาสามารถหาโอกาสสำหรับสามแต้มได้เสมอ บาสเอ็นบีเอ ในเวลา 7 นาที 32 วินาที เคอร์รี่ทำสามแต้มที่แข็งแกร่งและยิงต่อเนื่อง ตั้งแต่นั้นมาเคอร์รี่พลาดการยิง 4 ช็อตติดต่อกัน และซันส์ก็ใช้โอกาสนี้แซงหน้าสกอร์ จนกระทั่ง 1 นาที 35 วินาทีก่อนพักครึ่ง เคอร์รี่ทำสามแต้มและช่วยให้วอร์ริเออร์สขึ้นนำต่อไป

ในช่วง 11.8 วินาทีสุดท้ายของครึ่ง เคอร์รี่บังคับให้ลูกบอลอยู่ในเลย์อัพ แต่ศูนย์ซันส์อย่างเอย์ตันเตรียมพร้อมแล้ว และเปลี่ยนสถานะกับเคอร์รี่โดยตรง หลังพักครึ่ง เคอร์รี่ทำแต้มได้ 17 แต้มและ 4 แอสซิสต์ แต่ทีมวอร์ริเออร์สโดนซันส์แซงหน้าในควอเตอร์ที่สอง และตามหลังไปด้วยคะแนน 58-62 ชั่วคราว

ครึ่งหลังกลับมาต่อสู้อีกครั้ง ทั้งสองทีมต่อสู้กันอย่างแยกไม่ออก และเข้าสู่การดวลครั้งสุดท้ายด้วยการเสมอกัน บาสเอ็นบีเอ เมื่อกลับมาเมื่อสิ้นสุดควอเตอร์ เคอร์รี่เริ่มวิ่งอย่างดุเดือด เขาทำคะแนนได้ 5 คะแนนติดต่อกัน เพื่อช่วยให้วอร์ริเออร์สสร้างความได้เปรียบในทันที

ในเวลา 7 นาที 26 วินาที เคอร์รี่แยกแยะความคลาดเคลื่อน โดยถอนสามพอยเตอร์แล้วยิงจากตำแหน่งอื่น ในช่วงเวลาชี้ขาด เคอร์รี่กลับมาที่สนามอีกครั้ง และมีโอกาสรุกไม่มากนักภายใต้การป้องกันอย่างเข้มงวดของคู่ต่อสู้ แต่เขาพบพอร์เตอร์ พอร์เตอร์ยิงลูกคีย์ติดต่อกันและจบเกมโดยตรง

บาสเอ็นบีเอ

ข่าวnba เจมส์สามารถทำคะแนนเฉลี่ยได้ 40+ ต่อเกมในสองเกมต่อเนื่อง

ข่าวnba วันนี้เลเกอส์เอาชนะฮอร์เน็ตส์ไปหวุดหวิด 121-115 และคว้าชัยชนะสองนัดติดต่อกัน สถิติปัจจุบันของเลเกอส์คือชนะ 16 แพ้ 21 แซงหน้าธันเดอร์ขึ้นไปอยู่อันดับที่ 12 ในสายตะวันตก โดยเสมอกับทิมเบอร์วูล์ฟ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ประสบกับความพ่ายแพ้ 6 เกมติดต่อกัน และเลเกอส์คาดว่าจะเพิ่มอันดับต่อไป แต่พวกเขายังคงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเข้าสู่ 10 อันดับแรกในการประชุมสายตะวันตก

เกมวันนี้เจมส์ยังโชว์ฟอร์มได้ต่อเนื่อง เขาลงเล่น 39 นาทีในเกมโดยยิงได้ 16/26 ช็อต รวมถึงโยนโทษ 11/15 บาสเอ็นบีเอ เจมส์ทำคะแนนรวมได้ 43 แต้ม,11 รีบาวด์และ 6 แอสซิสต์ ในเกมล่าสุดกับฮอกส์ เจมส์เพิ่งทำแต้มได้ 47+10+9 ในคืนวันเกิดครบรอบ 38 ปีของเขา

ในสองเกมที่ผ่านมา เลอบรอน เจมส์ทำได้รวมกันมากถึง 90 คะแนนเท่านั้น เลอบรอน เจมส์วัย 38 ปีทำคะแนนได้ 40+ ใน 2 เกมติดต่อกัน และนำทีมเลเกอส์คว้าชัยชนะ 2 นัดติดต่อกัน ซึ่งเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อจริงๆ

ก่อนหน้านี้เจมส์ทำประตูได้ไม่ถึง 40 คะแนนในฤดูกาลนี้ บาสเอ็นบีเอ แต่ตอนนี้เขาทำได้ 40+ คะแนนติดต่อกัน อย่างไรก็ตาม เจมส์ทำประตูได้ 30+ ใน 7 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้ ซึ่งสร้างสถิติยาวนานที่สุดเป็นอันดับ 2 ในอาชีพของเขา แต่ก็น่าเสียดายที่เขายังแพ้มากกว่าและชนะน้อยกว่า

ดูเหมือนว่าค่าเฉลี่ยของเจมส์อยู่ที่ 30+ ต่อเกมนั้น มันจะยังไม่เพียงพอที่จะนำเลเกอส์ไปสู่ชัยชนะ ดังนั้นเลอบรอน เจมส์จึงทำได้เพียง 40+ ต่อเกมเท่านั้น และลากทีมไปข้างหน้าด้วยความสามารถอันสุดยอด

บาสเอ็นบีเอ โธมัส ไบรอันท์ยังเล่นได้สม่ำเสมอในวันนี้ ใน 37 นาทีแรกของเกม เขายิงจากฟิลด์โกล 9/17 ช็อต และทำสถิติดับเบิล-ดับเบิลได้ 18 แต้มและ 15 รีบาวด์ รวมถึง 5 รีบาวด์จากเกมรุก แต่ค่าบวกลบคือ -7 ส่วนชโรเดอร์ลงเล่น 37 นาที โดยยิงได้ 4/11 ช็อต และยิงสามแต้ม 1/3 โดยทำได้ 15 แต้มและ 5 แอสซิสต์ รีฟส์เล่น 22 นาที เขาทำได้ 15 แต้ม 6 รีบาวด์และ 7 แอสซิสต์

ข่าวบาสnba สำหรับฮอร์เน็ตส์นั้น โรเซียร์เล่น 34 นาที จาก 11/20 ช็อต และยังมี 3/6 จากสามพอยน์เตอร์ ทำคะแนนสูงสุดให้กับทีม 27 คะแนน บาสเอ็นบีเอนอกจากนี้เขายังมี 2 รีบาวด์และ 4 แอสซิสต์ด้วย เป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าโรเซียร์ทำคะแนนได้ 17 คะแนนในควอเตอร์สุดท้ายของเกม และเกือบจะพลิกกลับได้ด้วยตัวเอง แต่น่าเสียดายที่เขายังทำได้ไม่ดีนัก

ลาเมโล่ บอลล์ที่เล่นใน 37 นาที 35 วินาทีวันนี้ เขาทำการยิงจากฟิล์โกล 9/22 ช็อต 3/10 จากสามพอยเตอร์ และโยนโทษ 3/3 ครั้ง โดยทำคะแนนรวมได้ 24 แต้ม 7 รีบาวด์, 6 แอสซิสต์ 3 สตีลและ 2 บล็อก อย่างไรก็ตาม เขายังมี 5 เทิร์นโอเวอร์ ค่าบวกหรือลบคือ -8 ซึ่งต้องปรับปรุงอีกมาก